โซลูชั่นสำหรับเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในองค์กรด้วย Microsoft 365 

  • ชุดแอพพลิเคชันสำหรับงานออฟฟิศ Word, Excel, PowerPoint, Outlook และอื่นๆ  พร้อมระบบช่วยทำงานอัจฉริยะอย่าง CoPilot โดยผู้ใช้มีสิทธิติดตั้งใช้งาน 5 อุปกรณ์ต่อประเภท (device type – tablet, mobile, desktop) รวม 15 อุปกรณ์
  • สามารถแชร์เอกสารและทำงานเอกสารร่วมกันด้วย OneDrive , SharePoint
  • รองรับการทำงานร่วมกันทั้งสนทนา, แชร์เอกสาร, ประชุม และสัมมนา ด้วย MS-Teams 
  • รองรับการทำงานได้จากทุกที่และทุกอุปกรณ์
  • มีฟังก์ชันด้านความปลอดภัย การจัดการและความเป็นส่วนตัว 

Microsoft 365 Business

ซอฟต์แวร์ทำงานด้าน

เอกสารบน Desktop

  ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิทำงานด้านเอกสาร แบบติดตั้งบนเครื่อง

Windows, MacOS

จำนวนสิทธิ 5 devices type ต่อ ผู้ใช้ (desktop – Windows & MacOS)

  ซอฟต์แวร์ทำงานด้านเอกสาร แบบทำงานผ่านบราวเซอร์

Office Online มีอยู่ในทุก Package ของ 365

พื้นที่จัดเก็บไฟล์ส่วนตัวของบริษัท (OneDrive)

การติดตั้งโปรแกรม OneDrive สำหรับ sync ไฟล์บนเครื่อง

เครื่องขององค์กรที่มีการจัดการ สามารถกำหนดนโยบายแบ็คอัพจากส่วนกลางได้

พื้นที่จัดเก็บไฟล์ส่วนตัว

(OneDrive for Business)

พื้นที่จัดเก็บไฟล์ข้อมูลส่วนตัวขนาด 1 TB

(vs 5GB personal)

สามารถเข้าถึง แก้ไข แชร์ไฟล์ ได้บนทุกอุปกรณ์

สามารถซิงก์ไฟล์ผ่านโปรแกรม Microsoft OneDrive

มีการสำเนาข้อมูลอัตโนมัติ เรียกคืนไฟล์เวอร์ชันย้อนหลังได้

ไฟล์ที่ลบสามารถกู้คืนได้ใน 30 วัน

มีการสแกนไวรัส

สามารถแชร์ไฟล์ผ่านลิงก์ได้ (ไม่ต้องส่งไฟล์ที่อาจมีขนาดใหญ่)

กำหนดนโยบายการแชร์ได้

เอกสารที่แชร์สามารถถูกแก้ไขร่วมกันได้ (Co-authoring)

ประยุกต์ใช้เป็นระบบแบ็คอัพข้อมูลแบบอัตโนมัติได้

ป้องกันความเสียหายกรณีเกิดเหตุการณ์ Ransomware

บริการสื่อสารทางอีเมล  

(Exchange Online)

ระบบสื่อสารทางอีเมล

ขนาด 50GB, พร้อมระบบป้องกันไวรัสและสแปม (commercial graded email)

รองรับขนาดอีเมลต่อฉบับได้สูงสุด 150MB

จัดการตารางนัดหมาย / ประชุม (Calendar)

โปรแกรมอ่านอีเมลแบบทำงานผ่านบราวเซอร์

โปรแกรมอ่านอีเมลแบบติดตั้งบนเครื่องโมบาย (iOS, Android)

โปรแกรมสำหรับทีมงาน (MS Teams)

ประชุม แชท โทร และทำงานร่วมกันในที่เดียว

เชื่อมต่อใกล้ชิดกันอยู่เสมอ

ทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น

ลดความซับซ้อนในการทำงาน

ข้อมูลการสื่อสารและไฟล์ทั้งหมดจะไม่มีวันหมดอายุ (line ไฟล์จะหาย)

สมาชิกใหม่ที่ถูกเชิญมาร่วม สามารถอ่านข้อมูลย้อนหลังได้

รองรับการสร้างห้องทำงานแบบบุคคลภายในเท่านั้น และ ห้องทำงานที่สามารถมีสมาชิกจากภายนอกได้ (Guest Access)

สามารถใช้งานได้จากทุกอุปกรณ์ ผ่านโปรแกรม MS-Team หรือ บราวเซอร์

จัดกิจกรรมออนไลน์ขนาดใหญ่ให้กับลูกค้าและพนักงาน

จัดการประชุมถ่ายทอดสด งานสัมมนาขนาดใหญ่
และงานฝึกอบรมออนไลน์สูงสุด 20,000 คน

แชร์เนื้อหาและวิดีโอได้อย่างง่ายดายด้วย Teams
หรืออุปกรณ์ภายนอก เช่น กล้องมืออาชีพ

กลั่นกรองคำถามของผู้เข้าร่วมการประชุม
และดาวน์โหลดรายงานการเข้าร่วมงาน

รองรับการแปลคำบรรยายภาพจากเสียงภาษาอังกฤษและภาษาต่าง ๆ ได้ถึง 50 ภาษา รวมถึงภาษาไทย

ช่องทางสื่อสารแบบ All-in-One

สื่อสารผ่าน Chat One-One / One-Many

แชร์ไฟล์และทำงานกับไฟล์ร่วมกัน

การประชุมแบบ Voice Call และ/หรือ VDO Call – สามารถบันทึกการประชุมได้

สามารถแบ่งห้องทำงานเป็นกลุ่มทำงานใหญ่ (กลุ่มหลัก สมาชิกทุกคน) และกลุ่มย่อย (ฝ่ายการเงิน ฯลฯ)

 

จัดการประชุมทีมที่สนุกและมีส่วนร่วมได้จากทุกที่

ใกล้ชิดเหมือนอยู่ในห้องเดียวกันด้วย Together Mode

ติดตามเนื้อหาในการประชุมด้วย Live Captions

เปลี่ยนรูปภาพพื้นหลังเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัว
ด้วย Background Effects

ระบบ VDO Streaming

เทียบได้กับ Youtube ภายในสำหรับแชร์สื่อความรู้ที่อยู่ในรูป VDO ฯลฯ

แอพพลิเคชันพื้นฐานอื่นๆ

Microsoft Forms

แอปสำหรับสร้างแบบสำรวจ โพล และแบบทดสอบ

เชื่อมต่อกับ Teams และแอปอื่น ๆ ใน Microsoft 365 ได้อย่างง่ายดาย

ใช้ AI ช่วยสร้างฟอร์มและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก หรือส่งออกไปยัง Excel ในไม่กี่คลิก

SharePoint Online

ใช้สร้างระบบเวบภายในของบริษัทหรือไฟล์แชร์ของแผนก ฯลฯ (1TB + 10GB per user)

● สร้างแอพพลิเคชันแบบง่ายๆ (low code) สำหรับใช้งานภายในได้

บริการจาก M 365 (Thailand) Co., Ltd ในฐานะคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการยอมรับ

จากผู้ผลิตอย่าง Microsoft สามารถช่วยให้ท่านมั่นใจได้ว่า จะสามารถใช้ประโยชน์จากชุดโซลูชั่นที่ท่านลงทุนได้คุ้มค่าที่สุด

บริการให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหา การใช้งาน (M365 Standard Support)

การฝึกอบรมสำหรับผู้ใช้และผู้ดูแลระบบ (Training and Workshop)

การคอนฟิกใช้งาน ย้ายข้อมูลและ

บริษัทจากระบบเดิมมาที่ระบบใหม่

(Deploy and Migration Service)