โซลูชั่นสำหรับเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในองค์กรด้วย Microsoft 365

- ชุดแอพพลิเคชันสำหรับงานออฟฟิศ Word, Excel, PowerPoint, Outlook และอื่นๆ พร้อมระบบช่วยทำงานอัจฉริยะอย่าง CoPilot โดยผู้ใช้มีสิทธิติดตั้งใช้งาน 5 อุปกรณ์ต่อประเภท (device type – tablet, mobile, desktop) รวม 15 อุปกรณ์
- สามารถแชร์เอกสารและทำงานเอกสารร่วมกันด้วย OneDrive , SharePoint
- รองรับการทำงานร่วมกันทั้งสนทนา, แชร์เอกสาร, ประชุม และสัมมนา ด้วย MS-Teams
- รองรับการทำงานได้จากทุกที่และทุกอุปกรณ์
- มีฟังก์ชันด้านความปลอดภัย การจัดการและความเป็นส่วนตัว
Microsoft 365 Business




ซอฟต์แวร์ทำงานด้าน
เอกสารบน Desktop
● ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิทำงานด้านเอกสาร แบบติดตั้งบนเครื่อง
● Windows, MacOS
● จำนวนสิทธิ 5 devices type ต่อ ผู้ใช้ (desktop – Windows & MacOS)
● ซอฟต์แวร์ทำงานด้านเอกสาร แบบทำงานผ่านบราวเซอร์
● Office Online มีอยู่ในทุก Package ของ 365
พื้นที่จัดเก็บไฟล์ส่วนตัวของบริษัท (OneDrive)
● การติดตั้งโปรแกรม OneDrive สำหรับ sync ไฟล์บนเครื่อง
● เครื่องขององค์กรที่มีการจัดการ สามารถกำหนดนโยบายแบ็คอัพจากส่วนกลางได้
พื้นที่จัดเก็บไฟล์ส่วนตัว
(OneDrive for Business)
● พื้นที่จัดเก็บไฟล์ข้อมูลส่วนตัวขนาด 1 TB
(vs 5GB personal)
● สามารถเข้าถึง แก้ไข แชร์ไฟล์ ได้บนทุกอุปกรณ์
● สามารถซิงก์ไฟล์ผ่านโปรแกรม Microsoft OneDrive
● มีการสำเนาข้อมูลอัตโนมัติ เรียกคืนไฟล์เวอร์ชันย้อนหลังได้
● ไฟล์ที่ลบสามารถกู้คืนได้ใน 30 วัน
● มีการสแกนไวรัส
● สามารถแชร์ไฟล์ผ่านลิงก์ได้ (ไม่ต้องส่งไฟล์ที่อาจมีขนาดใหญ่)
● กำหนดนโยบายการแชร์ได้
● เอกสารที่แชร์สามารถถูกแก้ไขร่วมกันได้ (Co-authoring)
● ประยุกต์ใช้เป็นระบบแบ็คอัพข้อมูลแบบอัตโนมัติได้
● ป้องกันความเสียหายกรณีเกิดเหตุการณ์ Ransomware
บริการสื่อสารทางอีเมล
(Exchange Online)
● ระบบสื่อสารทางอีเมล
● ขนาด 50GB, พร้อมระบบป้องกันไวรัสและสแปม (commercial graded email)
● รองรับขนาดอีเมลต่อฉบับได้สูงสุด 150MB
● จัดการตารางนัดหมาย / ประชุม (Calendar)
● โปรแกรมอ่านอีเมลแบบทำงานผ่านบราวเซอร์
● โปรแกรมอ่านอีเมลแบบติดตั้งบนเครื่องโมบาย (iOS, Android)
โปรแกรมสำหรับทีมงาน (MS Teams)
ประชุม แชท โทร และทำงานร่วมกันในที่เดียว
เชื่อมต่อใกล้ชิดกันอยู่เสมอ
ทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น
ลดความซับซ้อนในการทำงาน
● ข้อมูลการสื่อสารและไฟล์ทั้งหมดจะไม่มีวันหมดอายุ (line ไฟล์จะหาย)
● สมาชิกใหม่ที่ถูกเชิญมาร่วม สามารถอ่านข้อมูลย้อนหลังได้
● รองรับการสร้างห้องทำงานแบบบุคคลภายในเท่านั้น และ ห้องทำงานที่สามารถมีสมาชิกจากภายนอกได้ (Guest Access)
● สามารถใช้งานได้จากทุกอุปกรณ์ ผ่านโปรแกรม MS-Team หรือ บราวเซอร์
จัดกิจกรรมออนไลน์ขนาดใหญ่ให้กับลูกค้าและพนักงาน
● จัดการประชุมถ่ายทอดสด งานสัมมนาขนาดใหญ่
และงานฝึกอบรมออนไลน์สูงสุด 20,000 คน● แชร์เนื้อหาและวิดีโอได้อย่างง่ายดายด้วย Teams
หรืออุปกรณ์ภายนอก เช่น กล้องมืออาชีพ● กลั่นกรองคำถามของผู้เข้าร่วมการประชุม
และดาวน์โหลดรายงานการเข้าร่วมงาน● รองรับการแปลคำบรรยายภาพจากเสียงภาษาอังกฤษและภาษาต่าง ๆ ได้ถึง 50 ภาษา รวมถึงภาษาไทย
● ช่องทางสื่อสารแบบ All-in-One
● สื่อสารผ่าน Chat One-One / One-Many
● แชร์ไฟล์และทำงานกับไฟล์ร่วมกัน
● การประชุมแบบ Voice Call และ/หรือ VDO Call – สามารถบันทึกการประชุมได้
● สามารถแบ่งห้องทำงานเป็นกลุ่มทำงานใหญ่ (กลุ่มหลัก สมาชิกทุกคน) และกลุ่มย่อย (ฝ่ายการเงิน ฯลฯ)
จัดการประชุมทีมที่สนุกและมีส่วนร่วมได้จากทุกที่
● ใกล้ชิดเหมือนอยู่ในห้องเดียวกันด้วย Together Mode
● ติดตามเนื้อหาในการประชุมด้วย Live Captions
● เปลี่ยนรูปภาพพื้นหลังเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัว
ด้วย Background Effects
ระบบ VDO Streaming
เทียบได้กับ Youtube ภายในสำหรับแชร์สื่อความรู้ที่อยู่ในรูป VDO ฯลฯ
แอพพลิเคชันพื้นฐานอื่นๆ
Microsoft Forms
● แอปสำหรับสร้างแบบสำรวจ โพล และแบบทดสอบ
● เชื่อมต่อกับ Teams และแอปอื่น ๆ ใน Microsoft 365 ได้อย่างง่ายดาย
● ใช้ AI ช่วยสร้างฟอร์มและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก หรือส่งออกไปยัง Excel ในไม่กี่คลิก
SharePoint Online
● ใช้สร้างระบบเวบภายในของบริษัทหรือไฟล์แชร์ของแผนก ฯลฯ (1TB + 10GB per user)
● สร้างแอพพลิเคชันแบบง่ายๆ (low code) สำหรับใช้งานภายในได้
บริการจาก M 365 (Thailand) Co., Ltd ในฐานะคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการยอมรับ
จากผู้ผลิตอย่าง Microsoft สามารถช่วยให้ท่านมั่นใจได้ว่า จะสามารถใช้ประโยชน์จากชุดโซลูชั่นที่ท่านลงทุนได้คุ้มค่าที่สุด
บริการให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหา การใช้งาน (M365 Standard Support)
การฝึกอบรมสำหรับผู้ใช้และผู้ดูแลระบบ (Training and Workshop)
การคอนฟิกใช้งาน ย้ายข้อมูลและ
บริษัทจากระบบเดิมมาที่ระบบใหม่
(Deploy and Migration Service)